Cách sử dụng phần mềm mãi mãi kể cả format máy tính cái lại windows

Cách sử dụng phần mềm tính cước tổng đài panasonic mãi mãi sau khi đăng ký kế cả format máy tính cài lại window

1. Cách 1 Sau khi đăng ký bản quyền xong bạn copy toàn bộ thư mục đang chạy (thông thường bộ cài đặt ra lằm ở địa chỉ sau: “C:Program FilesPabx hotel manager Ver 8.0” ) và gửi về địa chỉ email: ThienanCs@Gmail.com

Sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của các bạn chúng tôi sẽ đóng gói thư mục của các bạn thành bộ cài riêng lần sau các bạn chỉ cần cài đặt là xong không cần đăng ký lại.

  Trong trường hợp cài lại WINDOWS hoặc format ổ cứng máy tính để cài lại WINDOWS các bạn chỉ cần cài lại chương trình là xong không cần đăng ký lại. 

Chú ý: Cách này mình thu phí dịch vụ 300.000/ lần đóng gói CD nhé

 2. Cách 2: nếu trong trường hợp bạn không gửi thư mục đã đăng ký cho chúng tôi để chúng tôi đóng gói giúp các bạn, các bạn chỉ việc copy thư mục đã đăng ký để riêng ra 1 chỗ khác cất đi hoặc ghi ra đĩa CD cất đi phục vụ cho quá trình về sau nếu phải cài lại máy tính. (Chú ý 2 file quan trọng là setting.ini và pabx.lic)

Trong trường hợp này nếu cài lại windows các bạn làm như sau:

Khi cài lại windows xong các bạn install (cài đặt) bộ cài đặt như cài đặt bộ mới, sau khi cài đặt xong các bạn copy toàn bộ thư mục đã lưu trước đó đè vào thư mục vừa mới cài đặt xong  là có thể chạy chương trình luôn không cần đăng ký lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo