Chuông Cửa Có Hình

A. MÔ HÌNH QUẢN LÝ VIDEO CALL CHO CHUNG CƯ CAO CẤP.

Mô hình video call cho trung cư cao cấp

1. Mô hình hoạt động

Khi có khách đến các căn hộ -> qua phòng bảo vệ -> bảo vệ gọi lên các căn hộ, khi gọi trên màn hình điện thoại hiển thị hình ảnh phòng bảo vệ rõ nét, biết ai đến gặp và có đồng ý gặp hay không,

2. Các tính năng cao cấp

Hệ thống cho phép thiết lập đường dây nóng khi yêu cầu các dịch vụ như:

+ Thành lập hòm thư góp ý của khách hàng. Ví dụ các dân cư trong tòa nhà có thể gọi số 119 hộp thư góp ý bất kỳ khi nào để thông báo hay than phiền về dịch vụ,

+ Tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp như cứu hỏa, báo cháy... khi sẩy ra sự cố về hỏa hoạn trong chung cư

+ Chỉ định gọi đến các số dịch vụ 113,114,115 bât kỳ khi nào,

+ Gọi cho bảo vệ tòa nhà bất cứ khi nào vào số hỗ trợ, cho phép chuyển cuộc gọi ra số di động của bảo vệ hoặc quản lý tòa nhà,

+ Cho phép ghi âm lại các cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ,

3. Ưu điểm vượt trội hơn bất kỳ hệ thống nào

+ Cho phép mở rộng quản lý không giới hạn số chung cư 500 căn hộ, 1000 căn hộ... một cách đơn giản dễ dàng,

+ Triển khai lắp đặt mở rộng cực kỳ thuận lợi, tất cả hoạt động qua giao tiếp mạng,

+ Hình ảnh hiển thị trực quan rõ nét chuẩn HD

 

B. MÔ HÌNH VIDEO CALL CHO CÁC CĂN HỘ CAO CẤP, VILLA, BIỆT THỰ.


Không sản phẩm nào phù hợp với lựa chọn

Menu