Hỗ trợ khách hàng ở xa khi mua hàng

Tùy theo từng sản phẩm và thỏa thuận giữa Thiên An với khách hàng, chúng tôi có các hệ thống hỗ trợ khách hàng ở xa như sau:

1. Nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

Nhân viễn kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để hỗ trợ về sản phẩm (thỏa thuận trước với nhân viên bán hàng về hình thức hỗ trợ có phí hay miễn phí)

2. Đại lý tại khu vực khách hàng sử dụng sẽ hỗ trợ trực tiếp khách hàng.

Với hệ thống đại lý khắp toàn Quốc, Quý khách hàng có thể nhờ đến dịch vụ hỗ trợ của các đại lý của Chúng tôi tại địa điểm khách hàng sử dụng sản phẩm

3. Hỗ trợ khách hàng từ xa qua điện thoại hoặc qua internet để cài đặt cho khách hàng

Chúng tôi có hệ thống hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hỗ trợ khách hàng việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi qua điện thoại trực tiếp hoặc qua hỗ trợ trên Internet

 

Chú ý:

 Hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng mua sản phẩm do chúng tôi bán ra hoặc chúng tôi phân phối

 Đối với các sản phẩm không phải do chúng tôi bán ra hoặc không phải do chúng tôi phân phối bán trực tiếp thì việc hỗ trợ sẽ qua phương thức hỏi đáp sản phẩm trên mục hỗ trợ sản phẩm hoặc gửi mail hỗ trợ cho chúng tôi theo địa chỉ: ThienanCs@gmail.com Thông tin trả lời hỗ trợ khách hàng không quá 24h làm việc.

Menu