Phương thức mua hàng đối với khách hàng ở xa khi mua hàng tại Thiên An

1. Chọn loại hàng cần mua

     Các bạn truy xem các sản phẩm trên website chi tiết, tính năng từng sản phẩm loại hàng hóa cần mua.

     Đối với cac khách hàng còn phân vân về sản phẩm, không rõ hết tính năng, hoặc có các yêu cầu khác các bạn có thể chat với nhân viên hỗ trợ trực tuyến thông qua biểu tượng sau trên website hoặc số hotline: 0912.237.389

2. Gửi thông tin đơn hàng đến Thiên An

    Sau khi hiểu rõ thông tin sản phẩm, các bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ trực tuyến gửi cho báo giá các sản phẩm yêu cầu hoặc quý khách hàng có thể gửi yêu cầu báo giá hoặc support về hệ thống:

      Email: ThienanCs@gmail.com

      Fax   : 04 3627.5042

3. Thiên An xác nhận đơn hàng, thống nhất phương thức thanh toán và vận chuyển.

   Sau khi chúng tôi nhận được đơn hàng hoặc yêu cầu của các bạn, nhân viên hỗ trợ bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng, làm đơn hàng ký và đóng dấu chuyển qua cho khách hàng bản Scan hoặc bản Fax đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

4. Thanh toán đơn hàng.

  Khách hàng nhận được đơn hàng và thống nhất các tính năng sản phẩm, quý khách hàng ký và đóng dấu đơn hàng rồi gửi  bản Scan hoặc bản Fax đến địa chỉ của chúng tôi và chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin tài khoản sau:

    * Thanh toán chuyển khoản theo tài khoản Công Ty

             - Người hưởng lợi: Công ty TNHH giái pháp truyền thông Thiên An

             - Ngân hàng: Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín phòng giao dịch Đồng Tâm Hà Nội

             - Số tài khoản: 020 002 819 431

    * Thanh toán theo tài khoản cá nhân

             - Người hưởng lợi: Nguyễn Thu Hiền

             - Ngân hàng: Vietcombank Hà Nội

             - Số tài khoản: 001 100 218 3611

     * Thanh toán chuyển phát nhanh: (Thông báo trước cho Lương Văn Mạnh; Điện thoại: 0912237389 trước khi chuyển)

               -  Người nhận: Lương Văn Mạnh

               -  Công ty TNHH giải pháp truyền thông Thiên An

               -  Số 224 Tương Mai Hoàng Mai Hà Nội

               -  Điện thoại:   04 36275055   -  Fax: 04 36275042

5. Thiên An chuyển hàng.

   Sau khi chúng tôi nhận được tiền của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm gửi theo địa chỉ đã thống nhất với khách hàng bằng đường bộ hoặc đường không.

   Khi nhân viên chuyển hàng đi xong sẽ thông báo lại cho khách hàng về: 

              Hàng hóa được chuyển theo dịch vụ gì

             Thời gian dự kiến hàng tới địa chỉ khách hàng

             Cước phí phải chịu khi nhận hàng (Nếu có)

Chú ý: Thông thường tất cả hàng hóa khi gửi đi là khách hàng chịu cước phí vận chuyển

6. Khách hàng xác nhận hàng đã nhận được

    Sau khi khách hàng nhận được hàng, mở xem hàng đúng thỏa thuận không và xác nhận với chúng tôi về tình trạng hàng hóa

7. Hỗ trợ sau khi nhận được hàng.

    Đối với các sản phẩm phải yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hỗ trợ chúng tôi hỗ trợ sản phẩm qua: Điện thoại/ Internet/ Các hệ thống đại lý tại vùng khách hàng sử dụng sản phẩm (nếu có) hoặc kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ trực tiếp tại khách hàng (thỏa thuận trước)

8. Kết thúc đơn hàng

Sau khi khách hàng đã thống nhất hết các vấn đề và về kỹ thuật, sử dụng sản phẩm -> Đơn hàng đã hoàn thành.

Menu