TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1. Mô hình dịch vụ truy cập đa cấp dịch vụ

Dịch vụ truy vấn tổng đài

2. Nguyên lý hoạt động.

Khách hàng gọi vào có thể tra cứu online các dịch vụ cung cấp qua các mức truy cập trả lời tự động, hoặc có thể gặp người tư vấn trực tiếp, người tư vấn có thể ngồi bất kỳ đâu.

Dịch vụ cho phép tra cứu đa kênh (nhiều cuộc gọi đồng thời) đa cấp (không giới hạn cấp và mức dịch vụ) cho phép di chuyển giữa các mức menu dịch vụ, cho phép gặp người hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất

Ví dụ:  Gọi ngay để test thử 04 38.43.63.93

3. Ứng dụng.

- Ứng dụng cho việc chỉ dẫn đường, 

- Ứng dụng cho việc tư vấn bệnh nhân

- Ứng dụng cho các dịch vụ bán vé máy bay

- Ứng dụng cho việc truy vấn lịch bay máy bay

- Ứng dụng cho việc truy vấn lịch xe tuyến

- Ứng dụng cho việc tra cứu tình trạng hàng hóa bảo hành

- Ứng dụng cho việc tra cứu hồ sơ

- .......

Thảm khảo thêm:

- Tổng đài chăm sóc khách hàng

- Tổng đài Call center

Hãy gọi cho chúng tôi 04 3627.5055 Máy lẻ 111 hay 0912.237.389 để được tư vấn miễn phí

hoặc gửi thông tin vào ThienanCs@gmail.com

Trân trọng, Lương Mạnh!

---o0o---

Từ 1 đến 1

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng T5U2C
Nhớ sản phẩm

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng T5U2C

0 ₫

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng T5U2C. Kết nối quản lý từ 2-16 cổng thoại đông thời, Phần mềm quản lý thông tin khách hàng trực quan gồm: Popup hiển thị thông tin cũng như lịch sử giao dịch khách hàng, chi tiết từng giao dịch, hỗ trợ gọi trực tiếp từ thiết bị, Chức năng chặn cuộc gọi, chức năng phát thông báo khi hết giờ làm việc..

Đây có thể nói là 1 thiết bị đa năng đáp ứng cho hầu hết các như cầu khách hàng vừa và nhỏ với mức chi phí rất hợp lý nhưng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng

Xem thêm

Từ 1 đến 1

Menu