5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây

Thiết bị wifi không dây đã dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, doanh nghiệp ngày nay bởi chúng ta đều cần kết nối với Internet để học tập và làm việc. Do vậy trên thị trường có rất nhiều nơi bán thiết bị wifi không dây cũng như rất nhiều mẫu mã, giá tiền khác nhau của chúng khiến chúng ta bị rối và dễ gặp sai lầm khi mua. Vậy 5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây là gì?

5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây

5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây

 

5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây

  1. Không xác định rõ nhu cầu

Đây là vấn đề rất nhiều người gặp phải bởi đa số mọi người chỉ mua để laptop, điện thoại có thể kết nối với Internet mà không tính đến các thiết bị khác cũng cần kết nối như TV, server lưu trữ mạng gia đình,… Khi không xác định rõ nhu cầu sử dụng mạng trong nhà hay doanh nghiệp của mình, bạn sẽ mua phải những thiết bị có tốc độ kết nối nhỏ hơn số lượng thiết bị truy cập, gây nghẽn mạng và khó sử dụng.

 

  1. Không chú ý đến băng tần của thiết bị wifi không dây

Băng tần thu hoặc phát tín hiệu với các thiết bị wifi không dây khác nhau. Nếu bạn chỉ mua wifi có băng tần 2.4 Ghz thì bạn sẽ không kết nối được nhiều thiết bị với wifi do loại băng tần này khá nhỏ và quá nhiều thiết bị truy cập sẽ bị nhiễu sóng.

 

  1. Không tìm hiểu kỹ về độ bảo mật

Độ bảo mật của wifi rất quan trọng, với những thiết bị wifi không dây có được hỗ trợ dạng bảo mật cao như WPA/WPA2 thì thông tin về cá nhân như tài khoản ngân hàng, mật khẩu,… sẽ được đảm bảo an toàn hơn. Rất nhiều người chủ quan không tìm hiểu cẩn thận về yếu tố này nên đã bị hacker đánh cắp thông tin.

 

  1. Không tính đến phạm vi phủ sóng của wifi

Phạm vi phủ sóng thiết bị wifi không dây cũng là một yếu tố quan trọng giúp mạng ổn định và phát sóng khỏe. Thông thường, thiết bị wifi không dây có phạm vi phủ sóng trong khoảng 3-50m, bạn nên chú ý yếu tố này để mua được wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

  1. Không tìm hiểu về thương hiệu, địa chỉ mua

Sai lầm này có thể khiến bạn mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không có nhiều tính năng lâu dài gây khó khăn trong việc sử dụng wifi để thực hiện các công việc khác. Bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ về thương hiệu sản phẩm trước khi mua và những nơi mua uy tín được nhiều người lựa chọn để có được sản phẩm tốt nhất.

Không tìm hiểu về thương hiệu là 1 trong những sai lầm khi mua thiết bị wifi không dây

Không tìm hiểu về thương hiệu là 1 trong những sai lầm khi mua thiết bị wifi không dây

 

Địa chỉ mua thiết bị wifi không dây chất lượng, giá tốt

 

Công ty Thiên An Minh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị mạng chất lượng cao, là nhà phân phối chính hãng cho các sản phẩm của hãng Grandstream tại nhiều nước trong khu vực. Thiên An Minh có đội ngũ tư vấn tận tình cùng các chương trình ưu đãi, bảo hành hấp dẫn nên bạn sẽ mua được những thiết bị wifi không dây tốt nhất phục vụ cho cuộc sống và nhu cầu của mình.

 

Trên đây là bài viết 5 sai lầm thường gặp khi mua thiết bị wifi không dây, hi vọng quý vị đã có những thông tin hữu ích dành riêng cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo