Khi nào cần dùng switch chia mạng 8 cổng?

Switch là thiết bị chuyển mạch được sử dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt trong các doanh nghiệp cần mạng lưới lớn. Trong đó switch chia mạng 8 cổng là loại switch mà khách hàng rất ưa chuộng. Cùng tìm hiểu thêm về switch và khi nào cần dùng switch chia mạng 8 cổng nhé!

 

Switch chia mạng là gì và có những loại switch nào?

Khi nào cần dùng switch chia mạng 8 cổng

Khi nào cần dùng switch chia mạng 8 cổng

 

Switch là một phần rất quan trọng của mạng và là thiết bị  dùng để định tuyến. Các tham số được chỉ định bởi giao thức để kết nối  với thiết bị khác và  di chuyển dữ liệu dựa trên một thuật toán được cài đặt sẵn. Nói cách khác, switch mạng là một thiết bị chuyển mạch kết nối các phân đoạn mạng với nhau. Bạn có thể kết nối nhiều phân đoạn tùy thuộc vào cổng được cung cấp bởi bộ chuyển mạch. Do đó, bộ chuyển mạch mạng là thiết bị quan trọng được sử dụng để kết nối các đoạn mạng với nhau. Khi tất cả các thiết bị điện tử hoặc máy tính được kết nối với cùng một hệ thống, chúng hoạt động như các trung tâm.

 

Trên thị trường có rất nhiều loại switch khác nhau như switch chia mạng 2 cổng, switch chia mạng 8 cổng, switch chia mạng 16 cổng…Khi chọn switch, bạn cần hiểu rõ yêu cầu  hệ thống của mình, số lượng thiết bị cần dùng và các thiết bị cần kết nối  để  chọn công tắc phù hợp.

 

Khi nào cần dùng switch chia mạng 8 cổng

Nơi mua switch chia mạng 8 cổng uy tín

Nơi mua switch chia mạng 8 cổng uy tín

 

Vậy khi nào bạn cần switch chia mạng 8 cổng? Bạn hãy xem xét số lượng người dùng (hay còn gọi là user) truy cập mạng cùng một lúc là bao nhiêu. Vậy switch chia mạng 8 cổng sẽ phù hợp với các văn phòng hoặc gia đình nhỏ, số lương truy cập đồng thời nhỏ. 

 

Mạng LAN có hoạt động ổn định và đạt hiệu suất cao hay không phụ thuộc vào Switch có chức năng tạo đường kết nối ảo giữa hai thiết bị mà không ảnh hưởng đến các kết nối khác trong hệ thống.

 

Switch có khả năng chọn đường dẫn và quyết định gửi khung để mạng LAN có thể hoạt động  hiệu quả hơn. Switch giúp quyết định băng thông được truyền đi theo một quy tắc nhất định nào đó. Do bậy, bạn có thể giới hạn lưu lượng truy cập được gửi đến một ngưỡng cụ thể.

Switch cho phép máy chủ hoạt động ở chế độ song công. Nghĩa là, người dẫn chương trình có thể  đọc và viết, nghe và  nói cùng một lúc.

 

Bạn cần lựa chọn cơ sở cung cấp switch chia mạng 8 cổng uy tín cho doanh nghiệp và gia đình mình. Nếu bạn vẫn phân vân thì Thiên An Minh có thể là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đây là doanh nghiệp không chỉ mang đến cho bạn những bộ switch chất lượng như Switch 8 cổng PoE, mà còn mang đến giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo