Mua cục phát wifi ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

Mua cục phát wifi có lẽ không còn xa lạ với quá nhiều người bởi cục phát wifi là thiết bị thiết yếu trong gia đình, văn phòng hay các doanh nghiệp kinh doanh. Chúng giúp ta truy cập mạng tốt hơn, đường truyền ổn định ngay cả khi nhiều người cùng truy cập. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác về việc nên mua cục phát wifi nào và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Mua cục phát wifi ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

Mua cục phát wifi ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

 

Lưu ý trước khi mua cục phát wifi

  1. Xác định nhu cầu

Hiện nay có 2 loại thiết bị phát wifi phổ biến là cục cố định và di động. Nếu bạn muốn mua để lắp đặt tại nhà, văn phòng bạn có thể lựa chọn cục phát cố định. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng tại linh động nhiều nơi hơn như đi du lịch, đi dã ngoại thì cục phát di động sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cả. 

 

Bên cạnh đó, mỗi cục phát wifi có tốc độ kết nối khác nhau. Bạn xác định đúng nhu cầu mình cần và nhờ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tối đa nhất, tránh trường hợp mua cục phát wifi có tốc độ kết nối nhỏ hơn số lượng thiết bị cần kết nối thì sẽ xảy ra tình trạng nghẽn mạng như bình thường. Ví dụ, nếu có dưới 10 thiết bị truy cập thì bạn có thể chọn loại có tốc độ nhỏ hơn 300Mbps là có thể sử dụng thoải mái.

 

  1. Xác định thương hiệu

Một số bộ phát wifi đảm bảo chất lượng, uy tín như:

  • Cục phát Tenda: sản phẩm của hãng Tenda rất nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người tin dùng. Chúng được thiết kế sang trọng, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Mức giá của cục phát này dao động trong khoảng 200 nghìn đến 3 triệu đồng trở lên.
  • Cục phát TP Link: sản phẩm đến từ Trung Quốc, đã rất quen thuộc với người dùng mạng Việt Nam. Chúng cũng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và mức giá cũng tương đối hợp lý, trong khoảng từ 500 nghìn đến 2-3 triệu đồng trở lên.
  • Cục phát wifi Grandstream: Đây là cục phát wifi được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến, cho phép số lượng người dùng lên đến 200 người và cho mọi thiết bị kết nối. Khi sử dụng cục phát này, bạn sẽ có thể quản lý wifi từ bất kỳ đâu qua Cloud và bạn cũng sẽ được sử dụng các hình thức wifi marketing thông qua video, ảnh để tiếp cận đến nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp mình hơn.

Cục phát wifi Grandstream là lựa chọn tốt khi mua cục phát wifi

Cục phát wifi Grandstream là lựa chọn tốt khi mua cục phát wifi

Mua cục phát wifi ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

Có rất nhiều địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm cục phát wifi chất lượng trong đó có công ty Thiên An Minh, nơi phân phối chính hãng các sản phẩm cho hãng Grandstream cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Synway, Vbet, Mikrotik về các thiết bị mạng được nhiều người dùng tin tưởng. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm cục phát wifi chính hãng, công ty còn có dịch vụ tư vấn tận tình với nhiều mức giá hấp dẫn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

Nếu bạn đang tìm mua cục phát wifi thì công ty Thiên An Minh là địa chỉ không nên bỏ lỡ để có được sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu dùng trong nhiều hoàn cảnh, mục đích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo