Các tính năng ĐÁNG TIỀN của điện thoại IP so với điện thoại Analog

Các tính năng ĐÁNG TIỀN của điện thoại IP mà điện thoại truyền thống (analog) không thể làm được,

1. Chuẩn âm thanh HD: Các điện thoại IP chuẩn âm thanh HD, âm thanh ấm, rõ, không bị vọng, không bị xuyên âm từ mic lên tai. Người sử dụng có thể nghe nói cả ngày mà không bị nóng tai hoặc khó chịu.

2. Hội nghị nhiều bên: Các điện thoại này thường cho phép thoại hội nghị ít nhất 3 bên, có những model cho thoại hội nghị lên tới 5 bên đồng thời,

Ví dụ: Khi bạn đang nói chuyện với 1 người, trong cuộc nói chuyện có liên quan đến người thứ 3, bạn chỉ đơn giản add (thêm) người đó vào cuộc nói chuyện -> thiết lập đàm thoại 3 bên cùng lúc rất đơn giản, cứ tiếp tục như vậy bạn có thể thiết lập 5 người nói chuyện đồng thời.

3. Gọi trực tiếp giữa các máy lẻ không cần dùng tổng đài: Nếu bạn chỉ có nhu cầu gọi nội bộ, thì không cần phải mua tổng đài điện thoại, chỉ đơn giản cắm vào mạng và gọi trực tiếp cho nhau (Ví dụ máy 10 gọi máy 20 chỉ đơn giản nhấc máy số 10 lên bấm #20 là cuộc gọi được kết nối thoại thông thường),

4. Video call: Bạn muốn thực hiện các cuộc gọi có hình ảnh, chỉ đơn giản mua các điện thoại IP hỗ trợ video là có ngay,

5. Đồng bộ danh bạ: Giả sử bên bạn số người dùng rất lớn, hàng trăm đến hàng ngàn người dùng, như vậy contact (danh bạ) chung cho toàn công ty là rât lớn.., Trên điện thoại IP chỉ đơn giản tạo 1 danh bạ chung cho 1 điện thoại IP và hệ thống tự động đồng bộ danh bạ này đến tất cả các điện thoại trong công ty, rất tiện lợi và đơn giản.

6. Sử dụng cho mọi tổng đài IP chuẩn SIP hoặc IAX: Điện thoại IP cho phép sử dụng cho mọi tổng đài điện thoại IP chuẩn SIP hoặc IAX,

7. Chuông gọi đến tùy chọn: Bạn có thể upload bất kỳ file nhạc chuông nào lên điện thoại đặt làm chuông khi gọi đến.

8. Chức năng login/logout: Nếu bạn sử dụng tổng đài call center thì điện thoại IP hỗ trợ login/logout là lựa chọn hàng đầu (Trong 1 ngày làm việc bạn chia nhiều ca, mỗi ca có những người trực khác nhau với user của các nhân viên trực khác nhau, điện thoại IP call center sẽ hỗ trợ bạn trong việc kiểm soát trạng thái các nhân viên khi làm việc khi login hay không login).

9. Hoạt động ở chế độ backup: Ví dụ bạn có 2 tổng đài ở 2 điểm hoặc nhiều điểm khác nhau, điện thoại IP nhiều tài khoản hỗ trợ bạn trong việc làm máy lẻ đồng thời cho nhiều tổng đài, đảm bảo cho việc liên lạc được luôn thông không bị gián đoạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo