Các nhu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài, tư vấn khách hàng về tổng đài điện thoại

Các yêu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài, Sử dụng tổng đài điện thoại trong hoạt động kinh doanh, ứng dụng cho phát triển doanh nghiệp.

1. Cho công ty nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng.

Ví dụ: Công ty bạn có nhiều chi nhánh, mỗi tỉnh 1 văn phòng làm việc,  việc gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh là cần thiết và hàng ngày vậy giải pháp lựa chọn ở đây là dùng tổng đài IP, giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh, việc thự hiện được nhanh nhất và đởn giản là bấm trực tiếp số máy lẻ người cần gặp.

Có rất nhiều loại tổng đài IP đáp ứng được như cầu trên, tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp để chọn loại tổng đài cho phù hợp.

2. Cho 1 công ty có nhiều văn phòng showroom.

Ví dụ: Công ty bạn trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố. Với mô hình này thì bạn chỉ cần đầu tư 1 tổng đài sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình.

Mô hình trên thường cho các hệ thống siêu thị, các công ty máy tính, các công ty bán điện thoại 

3. Công ty bán hàng trực tuyến.

Điển hình: Công việc kinh doanh của bạn phần lớn từ các hoạt động bán hàng online, khách hàng chat hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng. Vậy với mô hình công ty kiểu này thì thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, update nâng cấp sản phẩm.

Các thông tin cần lưu lại như: Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.

Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP hoặc sử dụng tổng đài analog kết hợp card ghi âm điện thoại là có thể giải quyết vấn đề.

4. Công ty tư vấn 24/7.

Công ty bạn thuộc công ty tư vấn như tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm… Các thông tin bạn cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng học viên đó.

Ví dụ các trung tâm tư vấn: www.hocmai.vn.

Phương án lựa chọn sử dụng là tổng đài IP hoặc tổng đài analog kết hợp card ghi âm điện thoại

5. Bệnh viện tư vấn chăm sóc bệnh nhân.

Với các trung tâm tư vấn bệnh như các trung tâm tư vấn bệnh gout,… việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân.

Yêu cầu: Khi khách hàng gọi đến, thông tin khách hàng được lấy ra tự động và hiển thị tiểu sử, lịch sử bênh án của bệnh nhân.

Với yêu cầu trên thì đơn giản chỉ cần dùng card ghi âm điện thoại + phần mềm quản lý bệnh nhân là có thể đáp ứng điệu yêu cầu.

6. Công ty có 1 văn phòng chính và 15 showroom bán hàng.

Mô hình này thường gặp là 1 công ty hoạt động với nhiều điểm bán lẻ hàng hóa.

Mô hình trên đơn giản nhất là đầu tư 1 tổng đài IP và các điện thoại IP tại các điểm bán lẻ ngoài ra không phải đầu tư gì thêm.

7. Công ty có các điểm hoạt động và phải thường xuyên tổ chức họp giao ban vào cuối tuần, cuối tháng, cuối quý.

Thông thường thì các công ty này phải tổ chức họp mặt, các thành viên phải tập hợp về 1 điểm để họp giao ban -> Việc này làm tăng chi phí tiền bạc chi phí đi lại ăn uống ngủ nghỉ và tốn thời gian.

Giải quyết vấn đề trên hiện tại rất đơn giản có 2 phương án.

a. Dùng tổng đài IP

– Đầu tư 1 tổng đài IP hõ trợ thoại hội nghị analog PSTN và VoIP qua internet

Điện thoại hội nghị analog và IP tại các điểm chi nhánh.

– Camera IP (Nếu cần hình ảnh, còn không thì bỏ qua)

b. Hội nghị truyền hình (Phương án này chi phí cao)

One thought on “Các nhu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài, tư vấn khách hàng về tổng đài điện thoại

  1. hoa nguyen says:

    cho tôi hỏi về trượt trên tổng đài panasonic TEB 308

    khi có cuộc gọi đến thì chỉ máy lễ tân đổ chuông ,nếu không bắt máy thì tiếp tục máy con jack 02 đổ chuông ,nếu không bắt máy thì tiếp tục jack 03 đổ chuông ,cứ thế đên jack 08. thì phải cài đặt như thế nào.
    Xin cám ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo