Hotline: 1900.6050

Email: Thienan@tongdai.vn

Giải pháp chuông cửa có hình

Grandstream cung cấp giải pháp chuông cửa có hình tuyệt vời, thiết bị đẳng cấp chất lượng Mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng:

Giải pháp chuông của có hình Grandstream cung cấp

a/ Với khách hàng đến thăm

- Khách hàng bấm 1 phím duy nhất, các điện thoại trong nhà sẽ đổ chuông đồng thời hay tùy chọn máy đổ chuông

- Ở trong nhà sẽ nhìn thấy hình ảnh người đến thăm trước khi kết nối máy và mở cửa cho khách vào

b/ Với người trong gia đình

- Có thể dùng khóa từ, thẻ từ hoặc mật khẩu để ra vào

- Ngoài dùng để ra vào thì giải pháp cung cấp cho các máy trong nhà gọi cho nhau khi cần thiết

- Có thể kết nối gọi ra ngoài di động, cố định khi có các trường hợp khẩn cấp

1/ Giải pháp chuông của có hình dùng cho biệt thự

*Căn hộ trên 1 mặt bằng

Giải pháp chuông cửa có hình dùng cho biệt thự

*Căn hộ có nhiều tầng và nhiều phòng

Giải pháp chuông cửa cho biệt thự nhiều tầng

2/ Giải pháp chuông cửa có hình dùng cho biệt thự kết nối mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ đâu

Giải pháp cung cấp khi khách đến thăm nhưng chủ hộ không có nhà, khách hàng được link kết nối trực tiếp với chủ hộ thông qua smartphone

Giải pháp chuông cửa có hình kết nối mọi lúc mọi nơi

3/ Giải pháp chuông cửa có hình không dây

Giải pháp chuông cửa không dây

4/ Giải pháp chuông cửa có hình dùng cho building, tòa nhà cao tâng cao cấp 

5/ Mô hình hóa kết nối cho các căn hộ kiểm soát từ bộ phận lễ tân và bảo vệ

Mô hình video call cho trung cư cao cấp

a/ Mô hình hoạt động

Khi có khách đến các căn hộ -> qua phòng bảo vệ -> bảo vệ gọi lên các căn hộ, khi gọi trên màn hình điện thoại hiển thị hình ảnh phòng bảo vệ rõ nét, biết ai đến gặp và có đồng ý gặp hay không,

b/ Các tính năng cao cấp

Hệ thống cho phép thiết lập đường dây nóng khi yêu cầu các dịch vụ như:

+ Thành lập hòm thư góp ý của khách hàng. Ví dụ các dân cư trong tòa nhà có thể gọi số 119 hộp thư góp ý bất kỳ khi nào để thông báo hay than phiền về dịch vụ,

+ Tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp như cứu hỏa, báo cháy... khi sẩy ra sự cố về hỏa hoạn trong chung cư

+ Chỉ định gọi đến các số dịch vụ 113,114,115 bât kỳ khi nào,

+ Gọi cho bảo vệ tòa nhà bất cứ khi nào vào số hỗ trợ, cho phép chuyển cuộc gọi ra số di động của bảo vệ hoặc quản lý tòa nhà,

+ Cho phép ghi âm lại các cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ,

c/ Ưu điểm vượt trội hơn bất kỳ hệ thống nào

+ Cho phép mở rộng quản lý không giới hạn số chung cư 500 căn hộ, 1000 căn hộ... một cách đơn giản dễ dàng,

+ Triển khai lắp đặt mở rộng cực kỳ thuận lợi, tất cả hoạt động qua giao tiếp mạng,

+ Hình ảnh hiển thị trực quan rõ nét chuẩn HD