Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung

    Công ty bạn kinh doanh chủ yếu trên điện thoại, qua các hệ thống chat online như Yahoo, Skype…Làm sao có thể quản lý tất cả các nội dung làm việc như khách hàng gọi đến là ai, nhân viên giao dịch với ai, chat online với ai…

   Bạn là trung tâm dịch vụ khách hàng, với hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng như 113,114,115,119…làm sao để biết ai gọi đến, ở đâu, làm sao bạn muốn tránh các cuộc gọi hay quấy rối…

=> Chúng tôi cung cấp 1 giải pháp quản lý tập trung có thể giải quyết tất cả các tình huống trên…

Giải pháp ghi âm điện thoại và quản lý khách hàng qua số điện thoại gọi đến

1. Quản lý khách hàng qua số điện thoại gọi đến và gọi đi.

a. Tính năng quản lý số gọi đến 

– Hiển thị số khách hàng gọi đến trên máy tính hoặc nhiều máy tính trong cùng hệ thống mạng

– Hiển thị tên khách hàng và số điện thoại khách hàng trước khi trả lời

– Hiển thị lịch sử cuộc gọi của 1 khách hàng bât kỳ khi khách hàng gọi đến

– Hiển thị lịch sử của 1 cuộc gọi bất kỳ khi gọi đi

b. Tính năng theo dõi các cuộc gọi.

– Hiển thị trạng thái các cuộc gọi là: Gọi đi, gọi đến hay gọi nhỡ

– Nghe trực tiếp cuộc gọi đang đàm thoại trên máy tính khác có quyền nghe

– …

c. Tính năng quản lý khách hàng.

– Nghe lại các cuộc gọi trên từng máy tính

– Tra cứu tìm kiếm cuộc gọi bất kỳ theo tên, số điện thoại, kênh, số máy gọi đến, gọi đi theo thời gian bất kỳ

– Thêm tên khách hàng vào danh bạ, sửa chữa thông tin khách hàng, tra cứu lịch sử cuộc gọi của khách hàng

d. Báo cáo cuộc gọi

– Thống kê các cuộc gọi như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ

– Thống kê cuộc gọi, nhóm cuộc gọi theo thời gian

– Import/export dữ liệu khách hàng

2. Ứng dụng

– Ngân hàng, siêu thị bán hàng qua tổng đài điện thoại, các công ty hoạt động trong nhiều ngành kinh tế như: du lịch, khách sạn, taxi, thương mại,các đại lý phân phối hàng hóa, các loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng… 

– Sàn giao dịch chứng khoán; sàn giao dịch, trung tâm môi giới bất động sản. 

– Ngành hàng không, lưu trữ và xử lý thông tin thoại, đặt vé máy bay. Các đơn vị chuyển phát nhanh, giao nhận vận tải. 

– Các công ty truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện. 

– Công an cảnh sát, các cơ quan bảo vệ pháp luật: đường dây nóng, Cảnh sát 113, thông tin tác nghiệp. 

– Các trung tâm dịch vụ hỗ trợ 114,115,119…

– Trung tâm dịch vụ báo hỏng điện…

– Bệnh viện, trung tâm cứu hộ, chăm sóc sức khỏe, trung tâm tư vấn…

 

Trâng trọng! (Lương Mạnh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn chưa xem bất cứ sản phẩm nào.

Contact Me on Zalo