HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CALL CENTER VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG (CRM)

1. CRM Nền tản web trực quan, kết nối từ bất kỳ đâu

Phần mềm quản lý khách hàng

2. Tính năng tổng đài Call center

+ Khách hàng gọi đến tự động chia đều cho nhân viên chăm sóc

+ Phát thông báo tự động khi ngoài giờ giao dịch

+ Chặn số quấy rối không mong muốn

Tổng đài chăm sóc khách hàng

3. Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trong quá trình trao đổi thoại,

+ Hiển thị thông tin người gọi đến,

+ Ghi chú cho từng cuộc gọi

+ Tương tác trực tiếp vào giao diện quản lý (Kéo thả các cột các vị trí), kích đúp vào cuộc gọi đang thao tác để tương tác

+ Đặt lịch hẹn gọi lại hoặc đặt lich hẹn gặp, tự động thông báo đến ngày đặt lịch

+ Lên danh sách công việc cần thực hiện

+ Nghe file ghi âm trực tiếp

+ Phân chia khách hàng thuộc nhân viên nào quản lý,

Phần mềm chăm sóc khách hàng

4. Chat nhóm, chat nội bộ

+ Cho phép chat từng thành viên trong công ty

+ Cho phép chat nhóm

Tổng đài call center chăm sóc khách hàng

5. Tính năng đặt lịch

+ Đặt lịch gọi cho khách hàng

+ Đặt lịch hẹn gặp khách hàng

+ Lên lịch công việc cần thực hiện

Phần mềm chăm sóc khách hàng

6. Tính năng email và SMS 

+ Tự động email khi đến lịch gọi/lịch gặp tới email của khách hàng

+ Tự động SMS cho khách hàng khi kết thúc cuộc gọi

+ Tự động SMS chúc mừng sinh nhật hay bất kỳ sự kiện nào

7. Phân quyền sử dụng

+ Phân quyền theo nhóm (Trong nhóm được nhìn thấy giao dịch của nhau)

+ Phân quyền theo nhân viên (Nhân viên nào chỉ nhìn thấy giao dịch của nhân viên đó)

+ Phân quyền quản lý (Cho phép người quản lý theo dõi mọi giao dịch)

Demo thực tế (tài khoản demo giới hạn 50% tính năng về quản lý)

Link demo: Phần mềm CRM

user/pass = democrm/democrm

Để xem tương tác thoại quý khách dùng di động gọi vào 04 7300.2244 để tương tác